Lấy số, vào sổ văn bản đi đến (file cứng và file mềm) và lưu trữ văn bản đi đến theo quy trình, quy định của công ty.
Tiếp nhận, chuyển giao đầy đủ, kịp thời, chính xác công văn, tài liệu đến các bộ phận có liên quan
Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận và xử lý thông tin các cuộc điện thoại gọi đến.
Đón tiếp và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác
Theo dõi việc ra/ vào của nhân viên công ty và khách đến liên hệ công tác
Theo dõi, tiếp nhận và gửi chuyển phát nhanh theo yêu cầu của các bộ phận.
Lập danh bạ số điện thoại nội bộ trong công ty. Cập nhật và chuyển danh bạ đến các phòng ban đảm bảo liên lạc nội bộ thông suốt.
Tham gia tổ chức hội họp, hội thảo, sự kiện trong công ty: chuẩn bị phòng họp, chuẩn bị trà nước, …
Liên hệ và thực hiện các thủ tục: đăng ký và đổi vé xe, thông báo vận chuyển, …
Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ khu vực lễ tân, phòng họp, dọn dẹp cốc chén khi kết thúc hội thảo hội nghị, họp, gặp gỡ khách hàng.
Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, công chứng..và các công việc khác do quản lý trực tiếp giao (nếu có).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ngoại hình: Ưa nhìn (ưu tiên nữ cao 1m64 trở lên)
Giọng nói: nhẹ nhàng, truyền cảm
Tiếng Anh giao tiếp. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.